ตามที่ นักวิจัยได้รับอนุมัติเงินอุดหนุนโครงการวิจัย จากงบบูรณาการวิจัยและนวัตกรรมและงบมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 นั้น 1. รายงานความก้าวหน้างานวิจัย 1 เล่ม 2. รายงานการใช้จ่ายเงิน 1 ฉบับ 3. เอกสารประกอบการโอนเงินงวด 2 เข้าบัญชีธนาคาร ได้แก่ 3.1 สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร 3.2 ใบแสดงความจำนงโอนเงินเข้าบัญชี 3.3 ใบสำคัญรับเงิน 3.4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 4. บันทึกข้อความนำส่งรายงานความก้าวหน้า 5. ใบขอเบิกจ่ายเงินค่าตอนแทน/ค่าจ้างผู้ช่วยวิจัยรายเดือน 6. กรอกผลการดำเนินงานในระบบ NRMS.(สำหรับงบบูรณาการวิจัยฯ) กรณีมีผู้ช่วยวิจัย(รายเดือนเต็มเวลา) และ หัวหน้าโครงการวิจัยมีความประสงค์ให้มหาวิทยาลัยจ่ายเงินให้แก่ผู้ช่วยวิจัย ให้ส่งเอกสารของผู้ช่วยวิจัยเพิ่มเติมดังนี้ 5.1 ใบแสดงความจำนงโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้ช่วยวิจัย 5.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ลงนามรับรองแล้ว 5.3 สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า 5.4 หากผู้ช่วยนักวิจัยคนดังกล่าวไม่มีรายได้ประจำจากแหล่งอื่น และมีความประสงค์ไม่ต้องการให้หักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ของผู้ช่วยวิจัย ให้หัวหน้าโครงการแนบ หนังสือบันทึกข้อความรับรองเงินรายได้ไม่ถึงเกณฑ์ของผู้ช่วยวิจัย ด้วย 5.5 หากไม่มีบันทึกข้อความรับรองรายได้ไม่ถึงเกณฑ์ของผู้ช่วยวิจัย จักถือว่าผู้ช่วยวิจัยคนดังกล่าวเข้าเกณฑ์ต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 1%
กรณีเป็นชุดโครงการวิจัย หัวหน้าชุดโครงการต้องรายงานผลการดำเนินงานของโครงการย่อยภายใต้ชุดทุกโครงการ โดยให้รวมเป็น 1 เล่มต่อ 1 ชุดโครงการ
ส่วนบริการงานวิจัย จึงขอเรียนแจ้งหัวหน้าโครงการวิจัย เพื่อดำเนินการจัดส่งรายงานความก้าวหน้างานวิจัย และเอกสารต่าง ๆ ภายในวันที่ 1 เมษายน 2562
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด |
ประกาศข่าวนี้เมื่อ : วันพุธที่ 27 เดือนมีนาคม พ.ศ.2562 |